Search

Ngày hội tân sinh viên Du lịch khóa 61

Vào sáng ngày 20/10/2019, khoa Du lịch trường Đại học Nha Trang đã tổ chức thành công chương trình "Ngày hội tân sinh viên Du lịch khóa 61" với nhiều phần thi hấp dẫn dành riêng cho sinh viên khóa 61.

Ngày hội tân sinh viên Du lịch khóa 61

Ngày hội tân sinh viên Du lịch khóa 61 là một trong chuỗi các hoạt động bổ ích được khoa Du lịch thiết kế riêng trong học phần "Nhập môn ngành Du lịch và Lữ hành" nhằm tạo cơ hội giao lưu và thúc đẩy tinh thần đoàn kết giữa các lớp khóa 61.

Ảnh chụp lưu niệm của lớp 60.QTDL-7

Chương trình diễn ra với nhiều phần thi hấp dẫn, bắt đầu với tiết mục khởi động đầy vui nhộn, tiếp đến là các hoạt động team building, nhảy Flashmod, và khép lại với phần thi nấu ăn với chủ đề "Khi đàn ông vào bếp" như một món quà nhỏ dành tặng cho các cô và các bạn sinh viên nữ khoa Du lịch nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Bên cạnh đó, các anh chị khóa 58 ngành Quản trị khách sạn kết hợp bày bán các gian hàng ẩm thực để phục vụ các em tân sinh viên trong phần thực hành học phần "Quản trị ẩm thực"

Phần thi Team building 

Phần thi Flashmod

Phần thi nấu ăn

Khu vực bày bán gian hàng ẩm thực của sinh viên khóa 58 ngành Quản trị khách sạn

Đặc biệt trong chương trình ngày hôm ấy, các bạn sinh viên may mắn được thưởng thức các màn trình diễn đẹp mắt với những cung bậc cảm xúc vỡ òa trong các tiếp mục góp vui của các anh chị diễn viên đến từ Duca show. 

Chụp hình lưu niệm cùng các anh chị diễn viên Duca show

Dù chương trình được diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, nhưng với sự đồng hành và hướng dẫn tận tình của các thầy cô và các anh chị điều phối viên, tình nguyện viên các khóa trên, tất cả các đội chơi đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình.

Các bạn tân sinh viên giữ vững tinh thần Du lịch dù chơi team building trong thời tiết không thuận lợi

Đọng lại sau vài tiếng đồng hồ ngắn ngủi khi vượt qua các thử thách cùng nhau là những kỷ niệm tuyệt vời của các bạn tân sinh viên khoa Du lịch. Hi vọng thông qua hoạt động ý nghĩa này, các bạn được tiếp thêm những năng lượng tích cực để xích lại gần nhau hơn trong thời gian bắt đầu làm thân với giảng đường đại học này.

Khuôn mặt hào hứng của các bạn tân sinh viên sau phần thi Team Building

Cuối cùng, khoa Du lịch xin chân thành cảm ơn Công ty CP Giải trí Nha Trang trẻ đã đồng hành cùng sinh viên khoa Du lịch trong suốt thời gian qua. Đồng thời, khoa Du lịch cũng xin gửi lời cảm ơn đến câu lạc bộ Truyền thông YTC-NTU, các bạn sinh viên khóa 58,59,60 đã nhiệt tình hỗ trợ trong công tác tổ chức để mang đến sự thành công cho chương trình.

 

Trân trọng,
Khoa Du lịch

 

 

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Chương trình "Ánh trăng kết nối 2019"

Bài tiếp tiếp theo

POHE - CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG