Search

Chuỗi hoạt động trong học phần Nhập môn Ngành của Tân sinh viên Khóa 62

Từ ngày 2/10 đến 18/10 Khoa Du lịch đã tổ chức chuỗi hoạt động nằm trong khuôn khổ học phần Nhập môn Ngành nhằm giúp Tân sinh viên Khóa 62 từng bước làm quen với môi trường học tập Đại học, định hướng nghề nghiệp và tạo dựng sự giao lưu kết nối giữa sinh viên các khóa.

 

Chuỗi hoạt động trong học phần Nhập môn Ngành của Tân sinh viên Khóa 62

Hoạt động đầu tiên được tổ chức vào ngày 2/10/2020 là buổi gặp mặt giữa tân sinh viên và các thầy cô giảng dạy, quản lý trong Khoa Du lịch. Các bạn tân sinh viên đã được thầy cô giới thiệu những thông tin cơ bản về các chuyên ngành học, chương trình đào tạo,... cũng như giải đáp những thắc mắc để các bạn tân sinh viên sẵn sàng bước vào giảng đường Đại học. Buổi gặp mặt cũng là dịp để các bạn sinh viên làm quen với nhau và với cố vấn học tập.

Hoạt động thứ hai diễn ra vào ngày 11/10/2020, với chủ đề "Giao lưu doanh nghiệp & Định hướng nghề nghiệp" cùng các khách mời đến từ các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, doanh nghiệp danh tiếng trong tỉnh Khánh Hòa: Six Senses Ninh Vân Bay, Mường Thanh Luxury Nha Trang Hotel, Quinter Central, Công ty Du lịch Fami Tourist. Ở buổi gặp mặt, các bạn sinh viên đã được giải đáp các băn khoăn, từ đó củng cố niềm tin trong việc lựa chọn và xây dựng nghề nghiệp tương lai. Mặc dù là hoạt động dành cho Tân sinh viên khóa 62 nhưng buổi giao lưu đã thu hút sự quan tâm tham gia của nhiều bạn sinh viên các khóa trước.

“Phương pháp học Đại học hiệu quả - Làm thế nào để trở thành công dân toàn cầu” là chủ đề của buổi học tập thứ ba, được tổ chức vào ngày 16/10/2020. Buổi học tuy không dài nhưng các bạn sinh viên đã phần nào học được những bài học vô cùng thú vị về sự khác biệt giữa việc học ở cấp THPT và Đại học, các điểm lưu ý trong việc cân bằng giữa học và làm, ý nghĩa của việc học tập không chỉ đối với bản thân mà còn với cộng đồng, đất nước. Đặc biệt tại buổi học, các bạn sinh viên đã nhận được các suất học bổng học tiếng Anh miễn phí qua ứng dụng từ diễn giả - ThS Nguyễn Mai Lâm - CEO Công ty Cổ phần Giáo dục và Truyền thông Quốc tế Restart. Đây là món quà ý nghĩa mà khách mời và các thầy cô trong Khoa dành tặng cho các bạn tân sinh viên của Khoa Du lịch để chuẩn bị hành trang hội nhập quốc tế.

Ngày 18/10/2020 đánh dấu hoạt động cuối cùng của học phần Nhập môn Ngành và cũng là hoạt động được các bạn tân sinh viên mong chờ nhất. Khoa đã kết hợp cùng Đoàn Khoa tổ chức chương trình học tập và teambuilding mang tên "Ngày hội Tân sinh viên 2020" nhằm chào đón và giúp các bạn tân sinh viên "khởi động" cả thể chất lẫn tinh thần trước khi chính thức bắt đầu chương trình học tập tại giảng đường Đại học. Các bạn tân sinh viên đã thể hiện rõ nét tinh thần Du lịch, sẵn sàng tiếp bước các anh chị khóa trước. Chương trình gồm các trò chơi đòi hỏi không chỉ trí tuệ, kỹ năng mà còn tinh thần tập thể. Ấn tượng nhất là phần nhảy flashmob của các lớp. Mỗi tiết mục đều thể hiện sức trẻ, sự đầu tư nghiêm túc và tài năng của các bạn tân sinh viên.

Với chuỗi hoạt động trong học phần Nhập môn ngành, các thầy cô và các anh chị sinh viên khóa trước trong Khoa Du lịch hi vọng các bạn tân sinh viên đã có những trải nghiệm đáng nhớ, thu nhận được những bài học bổ ích cho bản thân, vượt qua được những bỡ ngỡ ban đầu và sẵn sàng bước vào một giai đoạn mới.

Chào đón các bạn Tân sinh viên Khóa 62 đến với Khoa Du lịch trường Đại học Nha Trang!!

Một số hình ảnh

Chuỗi hoạt động trong học phần Nhập môn Ngành của Tân sinh viên Khóa 62

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Chương trình "Ánh trăng kết nối 2019"

Bài tiếp tiếp theo

Hành trình Miền Tây – Trải nghiệm học tập đáng nhớ của sinh viên 60C.QTDL và 61C.QTDL