Search

MỘT NGÀY VỚI NẮNG VÀNG – BIỂN XANH VÀ CÔ TRÒ K61QTDL-P

Vào ngày 18/06/2020, giảng viên Khoa Du lịch đã tổ chức cho sinh viên K61 lớp Quản trị du lịch Pháp chuyến trải nghiệm thực tế tại đảo Robinson. Đây là hoạt động ngoại khóa giúp các em hiểu rõ hơn về ngành học của mình, trải nghiệm thực tế cho học phần Địa lý du lịch, thực hành những kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức teambuilding. Bên cạnh đó hoạt động giúp tăng tinh thần đoàn kết cho các bạn sinh viên trong lớp.

MỘT NGÀY VỚI NẮNG VÀNG – BIỂN XANH VÀ CÔ TRÒ K61QTDL-P

Bắt đầu từ lúc 8h, sinh viên K61QTDL-P đã có mặt trước cổng trường Đại học Nha Trang với thật nhiều háo hức cho một ngày hoạt động ngoài trời với nắng và biển. Cả đoàn cùng di chuyển xuống bến tàu du lịch Nha Trang, thuộc phường Vĩnh Trường, Nha Trang. Bến tàu tấp nập khách du lịch sau một mùa dịch bệnh cách li đã tạo cho nơi đây một không khí vui tươi, náo nhiệt. Đoàn được công ty du lịch Tứ Hải bố trí ca nô ra đảo, trải nghiệm đầu tiên được đi cano ra đảo, chiếc cano rẽ sóng lao vun vút đã để lại những kỉ niệm khó quên cho sinh viên. Nằm cách cảng du lịch hơn 10km, sau gần 30 phút di chuyển, đoàn đã đặt chân lên đảo Robinson. 

Đúng như tên gọi của đảo, nơi đây vẫn giữ được vẻ nguyên sơ của nó với bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh và cá tung tăng bơi lội. Các bạn sinh viên đã nhanh chóng tìm những chòi mát để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho các hoạt động vui chơi. Đội được phân công tổ chức teambuilding cho lớp chuẩn bị các vật dụng và tổ chức các trò chơi. Với những trò chơi thú vị như Đoán ý đồng đội; Se chỉ luồn kim; Đưa nước về nguồn...  tất cả sinh viên trong lớp đều tham gia và có những trải nghiệm thú vị bên nhau. Bên cạnh các trò chơi team do các bạn tổ chức, phía công ty du lịch Tứ Hải cũng tổ chức đua thuyền Kayak và quầy bar giữa biển giúp kết nối các đoàn khách du lịch với nhau và tạo cho khách những trải nghiệm tuyệt vời. 

Sau các hoạt động vui chơi, sinh viên được tự do đắm mình trong làn nước xanh mát, cùng nhau thưởng thức những món ăn do chính các bạn chuẩn bị mang theo và sinh hoạt quây quần hát cho nhau nghe. Đến 15h30, các bạn cùng chung tay dọn rác thật sạch sẽ nơi đây trước khi lên cano quay trờ về đất liền, đúng theo tiêu chí đi du lịch của sinh viên du lịch trường Đại học Nha Trang "Không để lại gì ngoài những bước chân – Không mang theo gì ngoài những tấm ảnh".

Kết thúc hành trình 1 ngày trải nghiệm trên đảo Robinson đã giúp sinh viên K61QTDL-P đoàn kết với nhau hơn, tích lũy cho mình một vài kinh nghiệm ban đầu cho những kỹ năng nghề nghiệp cần thiết sau này và cho các em những kỉ niệm tươi đẹp của một thời sinh viên.

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Chương trình "Ánh trăng kết nối 2019"

Bài tiếp tiếp theo

Diễn đàn Chương trình đào tạo cử nhân song ngữ Pháp Việt ngành Quản trị du lịch năm học 2019-2020