Search

Sinh viên chuyên ngành Quản trị Khách sạn tiếp cận thực tế doanh nghiệp

Trong tháng 10 và 11/2020, Bộ môn Quản trị Khách sạn và Nhà hàng đã tổ chức cho sinh viên năm cuối và sinh viên chương trình chất lượng cao đến tham quan, gặp gỡ trao đổi với các khách sạn và khu nghỉ dưỡng nổi tiếng trong và ngoài tỉnh Khánh Hòa.

Sinh viên chuyên ngành Quản trị Khách sạn tiếp cận thực tế doanh nghiệp

Trong đợt tham quan này, sinh viên được đến thăm các khu nghỉ dưỡng và khách sạn danh tiếng như Amanoi Resort (Ninh Thuận), Six senses Ninh Van Bay Resort, InterContinental Nha Trang, Alma Resort, Movenpick Resort, Mường Thanh Luxury Viễn Triều, Terracotta Hotel & Resort Dalat. Qua đợt tham quan, sinh viên được tiếp cận thực tế về các bộ phận cơ bản, các bộ phận đặc thù cũng như những điểm khác biệt giữa các môi trường làm việc. Đây cũng là dịp để sinh viên gặp gỡ đại diện lãnh đạo và các trưởng bộ phận để trao đổi về cơ hội nghề nghiệp, định hướng phát triển và hiểu thêm triết lý kinh doanh của từng doanh nghiệp, đặc biệt là việc hướng đến trải nghiệm khách hàng và phát triển du lịch bền vững. Đối với các sinh viên chương trình chất lượng cao, các bạn được các anh chị đi trước chia sẻ những câu chuyện nghề, những khó khăn nhưng đi cùng với niềm vui và các giá trị phát triển bản thân các bạn sẽ đạt được khi làm trong ngành dịch vụ du lịch. 

Việc đưa sinh viên đi tiếp cận thực tế doanh nghiệp là hoạt động thường xuyên của Khoa Du lịch dựa trên sự hợp tác chặt chẽ với các khách sạn và resort trong và ngoài tỉnh, nhằm giúp sinh viên có cái nhìn tổng thể cả về lý thuyết và thực hành, lựa chọn được vị tri thực tập phù hợp và xa hơn là phát triển chuyên sâu nghề nghiệp của bản thân trong tương lai. 

Một số hình ảnh

Sinh viên chuyên ngành Quản trị Khách sạn tiếp cận thực tế doanh nghiệp

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Buổi giao lưu học tập với chủ đề "Giải quyết phàn nàn của khách trong khách sạn"

Bài tiếp tiếp theo

Nhật ký một ngày tham quan tại Six Senses Ninh Van Bay của sinh viên ngành Quản trị khách sạn Chất lượng cao (Song ngữ Anh - Việt)