Search

THƯ CẢM ƠN

THƯ CẢM ƠN

Thân gửi tập thể giảng viên và sinh viên khoa Du lịch,

 

Lời đầu tiên, thay mặt Đoàn khoa Du lịch xin gửi tới quý thầy cô và các bạn sinh viên lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất.

 

Vừa qua Đoàn khoa Du lịch nhận được lời mời kêu gọi giúp đỡ với trường hợp của bạn Huỳnh Kha lớp 59DDT1 bị tai nạn giao thông. Vì gia đình bạn rất khó khăn không có đủ khả năng chi trả nên cần sự giúp đỡ để bạn được phẫu thuật kịp thời. Bằng tình thương nhân ái, tấm lòng san sẻ với những hoàn cảnh khó khăn hơn mình, trong thời gian ngắn Đoàn khoa Du lịch đã nhận được số tiền quyên góp lên đến 10.883.000VND (Mười triệu tám trăm tám mươi ba nghìn đồng). Đoàn khoa đã cử đại diện đến thăm hỏi và thay mặt khoa gửi toàn bộ số tiền này đến gia đình của bạn Kha chiều ngày hôm qua (12/04/2018). Hiện tại bạn vừa trải qua ca phẫu thuật ghép lại xương và tình hình tương đối khả quan. Sự chung tay góp sức này là nguồn động viên to lớn để Đoàn khoa tiếp tục triển khai những chương trình ý nghĩa hơn trong thời gian tới.

 

Một lần nữa Đoàn khoa Du lịch xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến quý thầy cô cùng toàn thể các bạn sinh viên đã chung tay góp sức để hoạt động quyên góp này được trọn đầy ý nghĩa. Bên cạnh đó, Đoàn khoa Du lịch rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ từ những vòng tay nhân ái này trong những hoạt động tiếp theo.

 

Trân trọng,
Đoàn khoa Du lịch

 

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Bảng tin khoa du lịch - 2

Bài tiếp tiếp theo

Buổi chia sẻ “Kỹ năng phỏng vấn xin việc và hướng dẫn viết CV bằng Tiếng Anh”

Bài viết đã xem