Search

Tổng kết chuỗi hoạt động Nhập môn ngành dành cho Tân sinh viên K64

Trong không khí hân hoan chào mừng các bạn Tân sinh viên K64 - Trường Đại học Nha Trang, Khoa Du lịch phối hợp cùng Đoàn Khoa, các doanh nghiệp đối tác tổ chức đa dạng các hoạt động nhằm chào mừng các bạn Tân sinh viên, giúp các bạn làm quen với môi trường mới và kết nối với nhau. 

 
Tổng kết chuỗi hoạt động Nhập môn ngành dành cho Tân sinh viên K64

Mở đầu cho chuỗi các hoạt động dành cho các bạn Tân sinh viên K64 chính là buổi “Nhập môn ngành Du lịch - Chào đón Sinh viên K64”, diễn ra vào ngày 01/10/2022. Đây là buổi giao lưu, gặp gỡ giữa các thầy cô đáng yêu đến từ Khoa Du lịch và các bạn K64. Buổi nhập môn ngành được tổ chức với mong muốn mang đến những thông tin bổ ích, thú vị và đầy hấp dẫn như một quyển sách cẩm nang dành cho hành trình sắp tới của các bạn Tân sinh viên. Chương trình diễn ra với các nội dung chính là giới thiệu nhân sự Khoa và Bộ môn, các thầy cô đã gửi những lời chào thân thương đến các bạn K64 của chúng ta, tiếp theo đó là giới thiệu về chương trình đào tạo tiếng Việt, giới thiệu về chương trình đào tạo song ngữ Pháp Việt, giới thiệu về chương trình đào tạo POHE. Bên cạnh đó, các thầy cô cũng đã chia sẻ về các vấn đề trong quá trình học và một số lưu ý liên quan đến công tác sinh viên cũng như là hỏi đáp các thắc mắc của các bạn. 

Để giúp các bạn K64 có thể hình dung cụ thể các công việc và cũng như cơ hội việc làm khi các bạn theo học Khoa Du lịch Trường Đại học Nha Trang thì Khoa đã tổ chức buổi định hướng nghề nghiệp, kết hợp cùng với Selectum Noa Resort vào ngày 16/10/2022. Các bạn Tân sinh viên của chúng ta đã có một buổi được gặp gỡ, giao lưu và tham quan tại Selectum Noa Resort - một khu nghỉ dưỡng cao cấp và vô cùng chuyên nghiệp. Thông qua buổi định hướng nghề nghiệp này, các bạn Tân Sinh viên có thêm một cái nhìn tổng quát hơn về ngành học mà mình đang theo đuổi, hiểu thêm về các cách vận hành và hoạt động trong một doanh nghiệp mà sau này có thể các bạn sẽ cùng làm việc. 

Trong ngày 23/10/2022, hoạt động cuối cùng trong chuỗi các hoạt động của ngày Hội Tân sinh viên và cũng là hoạt động được mong chờ nhất đã diễn ra, chính là chương trình “Tân sinh viên tài năng trẻ K64”. Để chào đón các bạn sinh viên “máu lửa” của Khoa Du lịch và cũng là một món quà tinh thần mà Khoa dành cho các bạn Tân sinh viên K64, chương trình là nơi để các bạn thỏa sức thể hiện bản thân, thể hiện cá tính riêng, tài năng và cũng như tạo “điểm nhấn” riêng biệt cho tập thể. Chương trình bắt đầu với các trò chơi team building vô cùng thú vị và gây cấn nhưng cũng không thể làm khó được tinh thần đoàn kết và “cháy” hết mình của các bạn K64. Tiếp sau đó là các tiết mục nhảy flashmob hết sức năng động và sáng tạo đến từ các chi đoàn K64. Kết thúc chương trình, BTC đã trao các phần thưởng và phần quà cho các chi đoàn có thành tích xuất sắc trong các hoạt động của chương trình.

Sau khi các hoạt động đã kết thúc, Khoa Du lịch đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt đến từ các bạn Tân sinh viên K64. Các hoạt động đã giúp các bạn có thể hiểu hơn về ngành học của mình, hiểu hơn về chương trình đào tạo và có những trải nghiệm thú vị với môi trường học tập mới. Không những thế, các bạn sinh viên K64 còn có thể gặp gỡ và giao lưu với các thầy cô và các anh chị sinh viên khóa trước của Khoa Du lịch, giúp các lớp đoàn kết và hiểu nhau hơn, các bạn cũng đã có những giây phút vui vẻ và thể hiện hết bản thân mình trong từng hoạt động. Cũng chính nhờ những hoạt động nhập môn ngành mà nhiều bạn Tân sinh viên đã có thêm nhiều bạn hơn, làm quen và dần thích nghi với môi trường học tập mới. Một điều quan trọng hơn nữa, đó là các bạn có thể thấy được một Khoa Du lịch hết sức năng động, nhiệt huyết, sáng tạo và luôn hết mình trong từng hoạt động. 

Chuỗi các hoạt động nhập môn ngành dành cho các bạn Tân sinh viên của Khoa Du lịch đã kết thúc rất thành công tốt đẹp, một phần chính là nhờ tinh thần hưởng ứng hết mình của bạn Tân sinh viên. Tuy rằng các hoạt động đã kết thúc nhưng chắc chắn rằng đã để lại rất nhiều thông tin bổ ích, thú vị và rất nhiều kỉ niệm khó quên trong các bạn sinh viên K64. Xin chúc các bạn Tân sinh viên của chúng ta sẽ học tập thật tốt, đạt được những kết quả cao trong học tập và luôn giữ mãi ngọn lửa đam mê cùng với tinh thần “cháy” hết mình trong các hoạt động sắp tới của Khoa Du lịch Trường Đại học Nha Trang. 

 
  • Chia sẻ

Bài viết trước

Buổi giao lưu giữa sinh viên với đại diện khách sạn Ocean Gate

Bài tiếp tiếp theo

Đoàn Khoa Du lịch tổ chức thành công Vòng Chung kết cuộc thi văn nghệ "Tài năng Du lịch" năm 2022