Search

Chuỗi hoạt động thuộc Học phần Nhập môn Ngành cho Tân sinh viên Khóa 63 Năm học 2021-2022

Từ ngày 9/10/2021 đến 24/10/2021, Khoa Du lịch đã tổ chức chuỗi hoạt động nằm trong khuôn khổ học phần Nhập môn Ngành nhằm giúp Tân sinh viên Khóa 63 từng bước làm quen với môi trường học tập Đại học, định hướng nghề nghiệp và tạo dựng sự giao lưu kết nối giữa sinh viên các khóa. Năm nay, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các hoạt động đều được thực hiện theo hình thức trực tuyến.

Chuỗi hoạt động thuộc Học phần Nhập môn Ngành cho Tân sinh viên Khóa 63 Năm học 2021-2022

Hoạt động đầu tiên được tổ chức là buổi gặp mặt giữa tân sinh viên và các thầy cô giảng dạy, quản lý của 2 bộ môn Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành (9/10/2021) và Bộ môn Quản trị Khách sạn (10/10/2021). Các bạn tân sinh viên đã được thầy cô giới thiệu những thông tin cơ bản về các chuyên ngành học, chương trình đào tạo, quy chế đào tạo cũng như giải đáp những thắc mắc để các bạn tân sinh viên sẵn sàng bước vào giảng đường Đại học.

Hoạt động thứ hai diễn ra vào ngày 17/10/2021. Hoạt động là cơ hội để các tân sinh viên tiếp xúc với các khách mời đến từ các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, doanh nghiệp dịch vụ du lịch danh tiếng trong tỉnh Khánh Hòa. Ở buổi gặp mặt, các bạn sinh viên đã được giải đáp các băn khoăn, tự đó giảm bớt lo âu cũng như củng cố niềm tin trong việc lựa chọn và xây dựng nghề nghiệp tương lai. 

Ngày 24/10/2021, Khoa đã kết hợp cùng Đoàn Khoa tổ chức chương trình giao lưu nhằm chào đón và giúp các bạn tân sinh viên định hướng việc học tập kết hợp với tham gia các hoạt động Đoàn, xã hội để phát huy được hết các tiềm năng của bản thân. Trong buổi giao lưu, các bạn được gặp gỡ các anh chị sinh viên khóa trước, lắng nghe những chia sẻ về việc học tốt và hiệu quả, đời sống sinh viên. Các tân sinh viên đã tích tham gia đặt câu hỏi, chơi trò chơi. Nhờ đó, dù chỉ gặp nhau trực tuyến nhưng chương trình cũng không hề mất đi chất lửa của sinh viên Du lịch. 

Để tạo môi trường năng động để các tập thể lớp, cá nhân, cố vấn học tập, giảng viên gắn kết tập thể trong giai đoạn học trực tuyến; tạo cơ hội để tân sinh viên thể hiện tài năng, sức sáng tạo cũng như cá tính riêng của các bạn tân sinh viên, Đoàn Khoa Du lịch đã tổ chức cuộc thi "TÂN SINH VIÊN TÀI NĂNG KHÓA 63 KHOA DU LỊCH". Các lớp K63 sẽ chia sẻ các hình ảnh, câu chuyện về tập thể lớp mình qua video và đăng tải trên kênh FB của Đoàn Khoa Du lịch.

Với chuỗi hoạt động trong học phần Nhập môn ngành, các thầy cô và các anh chị sinh viên khóa trước trong Khoa Du lịch hi vọng các bạn tân sinh viên K63 đã có những trải nghiệm đáng nhớ, thu nhận được những bài học bổ ích cho bản thân, vượt qua được những bỡ ngỡ ban đầu, vững tin, nỗ lực hơn để vượt qua những khó khăn trước mắt và sẵn sàng đón nhận những thử thách cũng như niềm vui mới.

Chào đón các bạn Tân sinh viên Khóa 63 đến với Khoa Du lịch trường Đại học Nha Trang!!

 

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Tổ chức học tập thực tế học phần Kỹ năng bổ trợ .

Bài tiếp tiếp theo

THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐỢT 2 -2021 (XÉT TUYỂN)