Search

Hành trình Du lịch 2020 – Nhiệt huyết và trí truệ sinh viên Ngành Du lịch

Tối ngày 12/07/2020, Khoa Du lịch tổ chức cuộc thi “Hành trình Du lịch 2020" với sự tổ chức, tham gia của toàn bộ sinh viên, cán bộ giảng viên của Khoa. Cuộc thi có hơn 180 thí sinh đến từ các lớp từ năm nhất đến năm ba, cùng đông đảo các cổ động viên.

Hành trình Du lịch 2020 – Nhiệt huyết và trí truệ sinh viên Ngành Du lịch

Hành trình Du lịch được tổ chức nhằm mục đích tạo ra một sân chơi giúp các bạn vừa học tập vừa vui chơi, tích lũy thêm những kiến thức quý báu về chuyên ngành Du lịch. Cuộc thi có 3 vòng thi với các hình thức thi đa dạng. Vòng 1 - “Khởi động”, theo hình thức trả lời câu hỏi loại trực tiếp. Đây là vòng thi căng thẳng, cuốn hút nhất, đòi hỏi kiến thức tổng hợp và sự nhanh nhạy của các thí sinh. Vòng thi còn sôi động hơn khi có phần tham gia trò chơi cứu trợ của các bạn cổ động viên và các thầy cô trong Khoa.

Kết thúc Vòng 1, có 20 bạn thí sinh xuất sắc nhất tham gia các thử thách ở Vòng 2 – “Thử thách đội nhóm”. Từ các cá nhân xa lạ, các bạn thí sinh phải nhanh chóng làm quen với nhau và thành lập một nhóm cùng vượt qua các câu hỏi của Ban giám khảo. Các câu hỏi khó hơn ở Vòng 1 vì đòi hỏi trí nhớ tốt, phản xạ nhanh và tinh thần đồng đội. Vòng thi cuối cùng – “Tiến tới đỉnh vinh quang”; đây là vòng thi đầy thách thức với các thí sinh vì mỗi nhóm phải xử lý một tình huống, giải thích các xử lý và trả lời câu hỏi phản biện của Ban giám khảo.  

Kết thúc cuộc thi, cả 180 thí sinh tham gia đều đã đoạt được giải thưởng đáng quý nhất, đó là Giải thưởng cho sự chiến thắng và tự thử thách bản thân, cùng với các kỹ năng kiến thức lý thuyết và thực tế quý báu thuộc chuyên ngành. Các bạn sinh viên đều rất giỏi và đáng tự hào.

Sự thành công của Chương trình Hành trình Du lịch là tiền đề để Khoa và Đoàn khoa tiếp tục tổ chức các chương trình, sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên, tạo nhiều kỷ niệm đẹp hơn trong quá trình học tập của các bạn tại trường.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của “Hành trình Du lịch 2020”

 

 

  • Chia sẻ

Bài tiếp tiếp theo

Đoàn Khoa Du lịch tổ chức Cuộc thi "Đại sứ Du lịch 2021"