Search

Sinh viên Khoa Du lịch tham gia Trại hè Quốc tế trực tuyến "Marine Tourism and Coastal Vulnerability: Prediction, Assessment, and Adaptation”

Trong hơn 2 tuần những ngày đầu tháng 09/2021, 36 sinh viên Trường ĐH Nha Trang ở các khoa gồm: Du lịch, Ngoại ngữ và Công nghệ thực phẩm đã có những trải nghiệm khó quên khi tham gia trại hè quốc tế trực tuyến năm 2021. Một chương trình đầy ý nghĩa được phối hợp tổ chức bởi các trường đại học tại Indonesia, Malaysia và New Zealand – các đối tác hợp tác quốc tế của Trường ĐH Nha Trang. 

Sinh viên Khoa Du lịch tham gia Trại hè Quốc tế trực tuyến "Marine Tourism and Coastal Vulnerability: Prediction, Assessment, and Adaptation”

Với chủ đề là "Marine Tourism and Coastal Vulnerability: Prediction, Assessment, and Adaptation”, chương trình trại hè đã đem đến các bài giảng và các buổi tham quan trực tuyến về du lịch biển, do các giảng viên của Malaysia, Indonesia và NewZealand giảng dạy. Qua các hoạt động thú vị, trại hè trực tuyến đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng các sinh viên tham gia chương trình.

Với mạng lưới hợp tác quốc tế rộng rãi, Trường ĐH Nha Trang thường xuyên kết nối để đem đến cơ hội tham gia các chương trình giao lưu, trao đổi, dự trại hè quốc tế… cho sinh viên hàng năm, giúp sinh viên có cơ hội học hỏi, rèn luyện kỹ năng, nâng cao trình độ. Dưới đây là một số cảm nhận của các bạn sinh viên Khoa Du lịch tham gia trại hè.

Nguồn: Trang FB Đại học Nha Trang (10/2021)

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Buổi giao lưu học tập với chủ đề "Giải quyết phàn nàn của khách trong khách sạn"

Bài tiếp tiếp theo

HỢP TÁC CÙNG DOANH NGHIỆP ĐỂ HỖ TRỢ SINH VIÊN TRONG HỌC TẬP VÀ THỰC HÀNH