Search

Buổi chia sẻ “Kỹ năng phỏng vấn xin việc và hướng dẫn viết CV bằng Tiếng Anh”

 

BẢN TIN DU LỊCH

Để chuẩn bị tốt cho kì thực tập sắp tới cũng như hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp tương lai, Khoa Du lịch đã tổ chức buổi chia sẻ về “Kỹ năng phỏng vấn xin việc và hướng dẫn viết CV bằng Tiếng Anh” cho các bạn sinh viên Khóa 59 Cao đẳng và khoá 58 Đại học với sự tham gia của khách mời đặc biệt là Ms. Hằng Trần – Chuyên viên đào tạo của Khách sạn Sheraton Nha Trang, đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Hội trường 1, ngày 19/11 vừa qua.

Xuyên suốt buổi học, Chị Hằng Trần đã đưa ra những kỹ năng cần thiết để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng, hay một bản CV giúp nhà tuyển dụng có thể chú ý tới bạn. Bên cạnh đó, cũng mang đến những chia sẻ rất thiết thực về sự liên kết những vấn đề được giảng dạy ở ghế nhà trường và môi trường hoạt động của các doanh nghiệp.

Cùng với sự hóm hỉnh và trải nghiệm của bản thân, Chị Hằng Trần đã giúp các sinh viên chỉ ra những rào cản và khó khăn của việc học ngôn ngữ, đặc biệt là Tiếng Anh. Đồng thời đưa ra những biện pháp tiếp cận ngôn ngữ một cách tốt nhất.

Hy vọng các bạn đã có một trải nghiệm tuyệt vời từ những kinh nghiệm bổ ích đến từ Chị Hằng Trần, và có cho mình những cách học tuyệt vời để thành công.

Buổi chia sẻ “Kỹ năng phỏng vấn xin việc và hướng dẫn viết CV bằng Tiếng Anh”
  • Chia sẻ

Bài viết trước

Chương trình "Ánh trăng kết nối 2019"

Bài tiếp tiếp theo

Hội thảo khoa học: Vai trò của nhà trường, doanh nghiệp và cộng đồng trong việc đào tạo và phát triển du lịch Duyên hải Nam Trung Bộ