Search

Cảm nghĩ về buổi Talkshow "Thực trạng du lịch sinh thái tại Việt Nam"

Ngày 9/4/2022, các bạn sinh viên lớp 62.QTDL-1 và 62.QTDL-2 đã có buổi giao lưu trao đổi với PGS.TS. Phạm Hồng Long với chủ đề "Thực trạng du lịch sinh thái tại Việt Nam". Dưới đây là cảm nghĩ của các bạn sinh viên về buổi giao lưu này. 

Cảm nghĩ về buổi Talkshow "Thực trạng du lịch sinh thái tại Việt Nam"

              Lời nói đầu tiên em xin được đại diện hai lớp 62.QTDL-1 và 62.QTDL-2 gửi lời cảm ơn đến với thầy cô đã dành thời gian quý báu của mình để tạo điều kiện, hỗ trợ 2 lớp tổ chức buổi talkshow với chủ đề “Thực trạng du lịch sinh thái tại Việt Nam” . Và đặc biệt hơn hết em xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến với thầy PGS.TS Phạm Hồng Long đã chia sẻ tận tình cho sinh viên những kinh nghiệm thật bổ ích để giúp cho công việc chúng em sau này .

               Qua những chia sẻ của thầy, bản thân mỗi chúng em đều cảm nhận được sự tận tâm trong giảng dạy và nghiên cứu. Nội dung cho chúng em cái nhìn tổng quát về những ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh COVID-19, tầm quan trọng của du lịch sinh thái và làm thế nào để phát triển du lịch bền vững. Buổi trao đổi cho chúng em tiếp cận những ví dụ dẫn chứng cụ thể, những tài nguyên, cơ sở pháp lý cho phát triển du lịch sinh thái các vườn quốc gia trong khu bảo tồn ở Việt Nam và đưa ra những  thách thức trong phát triển du lịch sinh thái ở các Khu Bảo Tồn Việt Nam Ngoài ra thầy còn chia sẻ và giải đáp câu hỏi thắc mắc của các bạn sinh viên một cách rất nhiệt tình và chu đáo.

               Qua buổi talkshow mà thầy chia sẻ em thấy được kiến thức thật vô tận. Đây là cơ hội cho chúng em học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm bổ ích và hiểu rõ thêm ngành học của mình một cách rõ ràng và cụ thể hơn. Trong thời gian sắp tới, chúng em mong có thể được học hỏi từ thầy thêm nhiều kiến thức bổ ích và rất hy vọng tương lai không xa chúng em sẽ được làm việc chung với thầy. Lời nói cuối cùng em xin gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc và kính chúc sức khỏe thầy, chúc thầy sẽ dìu dắt được thêm nhiều thế hệ sinh viên vững bước trên chặng đường sắp tới.

Một số hình ảnh

Cảm nghĩ về buổi Talkshow "Thực trạng du lịch sinh thái tại Việt Nam"

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Chương trình "Ánh trăng kết nối 2019"

Bài tiếp tiếp theo

Khoa Du lịch tổ chức Hội thao bóng đá Năm học 2021-2022