Search

Chuyến trải nghiệm thực tế tại các khách sạn và resort cao cấp trong các học phần chuyên ngành Quản trị Khách sạn

Từ ngày 04-06/04/2023, sinh viên Khoa Du lịch (Lớp 63.QTKS-1 và 63.QTKS-CLC) đã có cơ hội được tham quan tại các khách sạn, Resort cao cấp trên địa bàn Thành phố Nha Trang, Khánh Hoà.

Chuyến trải nghiệm thực tế tại các khách sạn và resort cao cấp trong các học phần chuyên ngành Quản trị Khách sạn

Ngày 04/04/2023, tập thể sinh viên lớp 63.QTKS-1 đã có cơ hội được trải nghiệm tham quan và học tập thực tế tại khách sạn Novotel Nha Trang.

Mở đầu buổi tham quan, các bạn sinh viên lớp 63.QTKS-1 đã được gặp gỡ chị Thuý Phượng - Tổng quản lý khách sạn Novotel Nha Trang cùng các anh chị Trưởng bộ phận tâm huyết với nghề, đã gắn bó với khách sạn Novotel từ lúc tiền khai trương khách sạn đến bây giờ. Qua những phần giới thiệu, chia sẻ về bước đường sự nghiệp của các anh chị, sinh viên có thêm hiểu biết về tập đoàn Accor, về văn hoá làm việc của những “Heartists” - những thành viên thuộc tập đoàn và là những nghệ sĩ làm việc từ trái tim.

Tiếp tục chuyến tham quan, sinh viên lớp 63.QTKS-1 vinh hạnh được trải nghiệm Novotel Tour. Các bạn được nghe và quan sát thực tế về các nghiệp vụ tại khách sạn. Những thắc mắc của sinh viên về các nghiệp vụ trong khách sạn đều được các anh chị nhân viên giải đáp một cách tận tình; qua đó giúp các bạn sinh viên có thêm kiến thức chuyên môn, hiểu hơn về tính chất công việc và cơ hội thực tập, làm việc ở tập đoàn Accor nói chung và khách sạn Novotel Nha Trang nói riêng.

 

 

 

Tiếp đó, trong 2 buổi chiều ngày 05 và 06/04/2023, tập thể sinh viên lớp 63.QTKS-CLC đã được tham quan, trải nghiệm thực tế tại Boma Resort Nha Trang.

Đồng hành trong buổi trải nghiệm của sinh viên là anh Nguyên- Phó tổng quản lý Boma Resort Nha Trang và những anh chị nhân viên vô cùng dễ thương, nhiệt tình. Các bạn sinh viên cũng được trải nghiệm thực tế về vận hành, hiểu được sự khác biệt cơ bản trong hoạt động của khu nghỉ dưỡng so với khách sạn. Chuyến đi này cũng cho các bạn biết về triết lý điều hành, cơ sở vật chất, sản phẩm dịch vụ của Boma Resort - một sự lựa chọn mới đầy tinh tế của những du khách đến với Nha Trang.

 

 

Những chuyến trải nghiệm thực tế này là cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên tiếp cận với doanh nghiệp, hiểu được môi trường làm việc và tính chất công việc, từ đó hỗ trợ cho việc thực hành/thực tập cũng như nghề nghiệp trong tương lai. 

 

Lữ Hồng Kha - Sinh viên lớp 63.QTKS-1

 
 
  • Chia sẻ

Bài viết trước

Buổi giao lưu học tập với chủ đề "Giải quyết phàn nàn của khách trong khách sạn"

Bài tiếp tiếp theo

Nhật ký một ngày tham quan tại Six Senses Ninh Van Bay của sinh viên ngành Quản trị khách sạn Chất lượng cao (Song ngữ Anh - Việt)