Search

Nhật ký một ngày tham quan tại Six Senses Ninh Van Bay của sinh viên ngành Quản trị khách sạn Chất lượng cao (Song ngữ Anh - Việt)

Một trong những điểm nổi bật của chương trình đào tạo Quản trị khách sạn Chất lượng cao (Song ngữ Anh - Việt) của Khoa Du lịch, Trường Đại học Nha Trang là việc tạo nhiều điều kiện cho sinh viên kết nối trực tiếp với doanh nghiệp, mang đến những cơ hội thực hành/thực tập tại các đơn vị đẳng cấp quốc tế, có uy tín cao trong chất lượng dịch vụ, đào tạo nhân sự. 

Dưới đây là nhật ký một ngày tham quan tại Six Senses Ninh Van Bay của bạn Phan Huyền Xuân Thảo - sinh viên lớp 62.QTKS-CLC, vừa cùng 2 bạn sinh viên khác được nhận vào thực tập tại khu nghỉ dưỡng danh tiếng này.  

Nhật ký một ngày tham quan tại Six Senses Ninh Van Bay của sinh viên ngành Quản trị khách sạn Chất lượng cao (Song ngữ Anh - Việt)

Mỗi trải nghiệm, mỗi hành trình, mỗi nơi mà ta đến đều sẽ mang lại cho ta những cung bậc cảm xúc khác nhau và chỉ trong một ngày ngắn ngủi, Six Senses Ninh Vân Bay thật sự đã để lại cho em những kỷ niệm khó diễn tả hết được bằng lời.

Trong học phần Quản trị Lễ tân, Khoa và thầy cô phụ trách học phần đã tạo điều kiện cho tập thể lớp 62.QTKS-CLC tham quan trải nghiệm thực tế tại Six Senses Ninh Vân Bay vào ngày 30/3 vừa rồi. Các anh chị ở Six Senses Ninh Vân Bay thực sự rất nhiệt tình khi thiết kế một hành trình “tour đảo” ý nghĩa trong một ngày cho chúng em. Lớp được chia thành ba nhóm để dễ dàng tham quan, quan sát, tiếp cận nhiều thông tin nhất về Six Senses Ninh Van Bay. Chúng em còn được trải nghiệm bữa trưa tại Host cafe như những nhân viên thực thụ của khu nghỉ dưỡng.

Sau một buổi sáng tham quan đầy thú vị quanh khu nghỉ dưỡng, cả lớp tham gia buổi gặp mặt với bác Tổng quản lý. Bác đã đặt ra nhiều câu hỏi về Six Senses Ninh Van Bay, kèm với đó là những phần quà handmade gửi đến đội thắng cuộc. Tuy rằng đội em không giành được giải nhất, nhưng trò chơi hết sức thú vị và ý nghĩa này đã nhắc chúng em nhớ lại những gì mình đã gặt hái được trong nửa ngày tham quan. Đặc biệt hơn cả, trong buổi gặp gỡ ngắn này, chúng em cũng được lắng nghe bác Tổng quản lý chia sẻ về những gì bác trăn trở, dự định muốn thực hiện cho Six Senses Ninh Van Bay và mang những giá trị cốt lõi của khu nghỉ dưỡng đến với khách hàng của mình.

Không thể nào đi được hết và nói được hết về Six Senses Ninh Van Bay trong một ngày ngắn ngủi. Tuy nhiên, những nơi mà cả lớp đã đi qua, những hoạt động đã trải nghiệm đều ghi dấu ấn rõ ràng trong mỗi thành viên; không chỉ về cảnh vật, mà còn về sự phóng khoáng, nhiệt tình, và năng lượng của các “host” đảo - các anh chị nhân viên. Chuyến tham quan thực tế tại Six Senses Ninh Van Bay thực sự đã làm cho mỗi thành viên lớp 62.QTKS-CLC có những thay đổi rõ rệt trong suy nghĩ, tầm nhìn, và định hướng nghề nghiệp sau này.

Em xin chân thành cảm ơn Khoa và thầy cô phụ trách đã tạo cơ hội cho tập thể lớp có một chuyến tham quan trải nghiệm đầy bổ ích, thú vị. Cảm ơn Six Senses Ninh Vân Bay đã mang đến cho chúng em thật nhiều cung bậc cảm xúc, những trải nghiệm thật khó quên và tuyệt vời.

Và một niềm vui to lớn nữa là nhờ vào chuyến tham quan này, hiện giờ em đã trở thành một “host” đảo; 5 tháng tới sẽ là cơ hội cho em khám phá, cống hiến nhiều hơn cho nơi tuyệt vời này.

Phan Huyền Xuân Thảo - Sinh viên lớp 62.QTKS-CLC

Sinh viên Phan Huyền Xuân Thảo (62.QTKS-CLC) - Thực tập sinh bộ phận Spa Six Senses Ninh Van Bay

Sinh viên Nguyễn Trần Diệu Trinh (62.QTKS-CLC) - Thực tập sinh bộ phận Tiền sảnh Six Senses Ninh Van Bay

 

Sinh viên Vũ Ngọc Gia Huy (62.QTKS-CLC) - Thực tập sinh bộ phận Tiền sảnh Six Senses Ninh Van Bay

Một số hình ảnh

Nhật ký một ngày tham quan tại Six Senses Ninh Van Bay của sinh viên ngành Quản trị khách sạn Chất lượng cao (Song ngữ Anh - Việt)

Nhật ký một ngày tham quan tại Six Senses Ninh Van Bay của sinh viên ngành Quản trị khách sạn Chất lượng cao (Song ngữ Anh - Việt)

Nhật ký một ngày tham quan tại Six Senses Ninh Van Bay của sinh viên ngành Quản trị khách sạn Chất lượng cao (Song ngữ Anh - Việt)

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Buổi giao lưu học tập với chủ đề "Giải quyết phàn nàn của khách trong khách sạn"

Bài tiếp tiếp theo

Tham quan thực tế tại khách sạn Mường Thanh Luxury Viễn Triều Nha Trang