Search

Diễn đàn Chương trình đào tạo cử nhân song ngữ Pháp Việt ngành Quản trị du lịch năm học 2019-2020

Hòa chung trong không khí vui tươi chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, Ban chủ nhiêm chương trình song ngữ Pháp Việt, Khoa Du lịchphối hợp cùng Đại diện của Viện Pháp, Campus France – Văn phòng phụ trách du học của Đại sứ quán Pháp đãtổ chứcthành côngDiễn đàn Chương trình đào tạo cử nhân song ngữ Pháp Việt ngành Quản trị du lịch năm học 2019-2020 và Giới thiệu du học Pháp vào lúc 17h30 ngày 18/11/2019.

Đến tham dự Diễn đàn có đại diện Lãnh đạo Khoa, bộ môn; Đại diện từ Campus France Hồ Chí Minh; Đại diện Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Khánh Hòa; Đại diện câu lạc bộ Tiếng Pháp; Cựu sinh viên song ngữ, phụ huynh học sinh và các em sinh viên song ngữ cũng đến tham dự đông đủ.

Thông qua diễn đàn, Phụ trách chương trình song ngữ, Đại diện Viện Phápđãtư vấn cho sinh viên về điều kiện học tập, chương trình giảng dạy, chuẩn đầu ra, định hướng học tập Sau Đại học tạiPháp, cũng như các thủ tục cần thiết để có thể đăng kí ngành học. Bên cạnh đó, một số chương trình du học, giao lưu văn hóa ở các trường đối tác ở Pháp cũng như các chương trình học bổng cho sinh viên chương trình song ngữ cũng đãđược giới thiệu.

Trong khuôn khổ của Diễn đàn, nhằm hỗ trợ và khuyến khích học tiếng Pháp cho sinh viên các lớp song ngữ, Câu lạc bộ Tiếng Pháp tại Nha Trang đã trao tặng 4 suất quà cho các bạn sinh viên thuộc 4 khóa của chương trình và cả những món quà lưu niệm từ Campus France cũng được trao tặng cho sinh viên giao lưu.

Sau khi nghe thông tin từ phía Nhà trường, Khoa và Campus France, Quý phụ huynh và các em sinh viên đã trao đổi thêm các thông tin cần biết về chương trình học, cũng như những điều kiện du học trong lúc dùng buffet nhẹ.

Điểm nổi bật của Diễn đàn năm nay chính là các hoạt động, trò chơi nhằm tăng tính đoàn kết, kết nối sinh viên giữa các khóa thuộc chương trình song ngữ, để sinh viên giữa các khóa có sự giao lưu, học tập lẫn nhau để cùng học tốt với chương trình mình đã chọn.


 

 

 

 

 

 

Diễn đàn Chương trình đào tạo cử nhân song ngữ Pháp Việt ngành Quản trị du lịch năm học 2019-2020
  • Chia sẻ

Bài viết trước

Chương trình "Ánh trăng kết nối 2019"

Bài tiếp tiếp theo

Buổi chia sẻ chuyên đề "Xác định mục tiêu và tạo động lực học tập"