Search

Diễn đàn giới thiệu Chương trình đào tạo cử nhân Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành Pháp - Việt

Ngày 11/12/2021, Ban chủ nhiệm chương trình song ngữ đã tổ chức thành công buổi Diễn đàn trực tuyến giới thiệu Chương trình đào tạo cử nhân Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành Pháp-Việt, Khoa Du lịch, Trường ĐH Nha Trang năm học 2021-2022. Tham dự diễn đàn còn có sự tham gia ông Nguyễn Tấn Đại - Trưởng Văn phòng đại diện AUF tại Tp.HCM, cô Tạ Thị Thúy Hiền – Trưởng bộ môn các ngoại ngữ khác của Trường Đại học Khánh Hòa, Ông Nguyễn Ngọc Tĩnh đến từ CLB tiếng Pháp, Cô Nguyễn Ý Nhi – phó trưởng ban phi chính phủ nước ngoài – Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Khánh Hòa, Cô Mai Thị Phương Vy – Giáo viên Trường tiểu học Xương Huân, Ban chủ nhiệm Khoa Du lịch, thầy cô, cựu sinh viên cùng các phụ huynh và sinh viên chương trình các khóa.

Diễn đàn giới thiệu Chương trình đào tạo cử nhân Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành Pháp - Việt

Với chủ đề “Hành tinh mơ ước”, diễn đàn là nơi gặp gỡ và giao lưu khởi đầu năm học mới của tập thể sinh viên Pháp ngữ của chương trình. Trong buổi diễn đàn, Ban chủ nhiệm giới thiệu về điều kiện học tập, chương trình giảng dạy, chuẩn đầu ra, các đối tác, định hướng học tập Sau Đại học. Bên cạnh đó là những sự chia sẻ về những chương trình mới của đại diện AUF, của các thầy cô, cựu sinh viên về cảm nghĩ khi tham dự chương trình, về kinh nghiệm học tiếng Pháp và cơ hội du học Pháp.

Mở màn chương trình và giới thiệu đại biểu

Ban chủ nhiệm giới thiệu về chương trình học 

Đại diện AUF chia sẻ về chương trình 

Cựu sinh viên chia sẻ về chương trình học và việc học tập, làm việc tại Pháp

Ngoài ra, chương trình còn có những tiết mục văn nghệ đến từ sinh viên các lớp thuộc chương trình và các trò chơi giao lưu rất hấp dẫn và thú vị.

Các tiết mục văn nghệ và trò chơi hoạt náo của sinh viên các lớp

Sau hơn 2 giờ, Hành tinh mơ ước đã diễn ra thành công tốt đẹp. Như thông điệp từ chương trình “Vũ trụ bao la rộng lớn, đừng mãi dừng chân ở một hành tinh nhỏ”, mong rằng các em sinh viên luôn kiên trì học hành, mở mang kiến thức và nuôi dưỡng ước mơ, để một ngày không xa biến ước mơ thành hiện thực.

Bộ môn Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Chương trình "Ánh trăng kết nối 2019"

Bài tiếp tiếp theo

Khoa Du lịch tổ chức Đối thoại sinh viên Năm học 2021 - 2022