Search

Khoa Du lịch tổ chức Đối thoại sinh viên Năm học 2021 - 2022

Ngày 19/12/2021, Khoa Du lịch tổ chức Đối thoại sinh viên qua hình thức trực tuyến. Buổi đối thoại có sự tham gia của tập thể giảng viên Khoa Du lịch, gần 400 sinh viên đại diện cho tất cả các lớp. Buổi đối thoại đã trả lời các thắc mắc thu thập từ những buổi sinh hoạt lớp và các câu hỏi của sinh viên liên quan đến học tập, rèn luyện, chế độ chính sách và một số vấn đề liên quan khác. 

 
Khoa Du lịch tổ chức Đối thoại sinh viên Năm học 2021 - 2022

Buổi đối thoại diễn ra thẳng thắn nhưng cũng không kém phần gần gũi, thể hiện sự lắng nghe của cả phía Khoa lẫn sinh viên về các vấn đề học tập, rèn luyện trong tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp.

Các ý kiến đề xuất, kiến nghị của sinh viên về cơ sở vật chất, công tác đào tạo, các chế độ chính sách, phương pháp giảng dạy và các vấn đề liên quan đến học tập trực tuyến đã được Lãnh đạo Khoa cùng các thầy cô tiếp nhận và đưa ra các câu trả lời, hướng dẫn cụ thể để giải quyết được hầu hết những thắc mắc, nguyện vọng của sinh viên. Đây cũng là dịp để Khoa và Nhà trường kịp thời nắm bắt được tâm tư của sinh viên; thể hiện sự quan tâm sâu sắc với sinh viên, từ đó, có những cải tiến trong thiết kế chương trình đào tạo, giảng dạy cũng như các hoạt động khác để giúp sinh viên có được môi trường học tập, rèn luyện tốt nhất.

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Chương trình "Ánh trăng kết nối 2019"

Bài tiếp tiếp theo

Cảm nghĩ về buổi Talkshow "Thực trạng du lịch sinh thái tại Việt Nam"