Search

Khoa Du lịch Đaị học Nha Trang tổ chức Hội thảo Khoa học cấp Khoa với chủ đề “Nâng cao chất lượng dạy học, kiểm tra và đánh giá trực tuyến trong bối cảnh mới”

Ngày 20/11/2021, Khoa Du lịch Đaị học Nha Trang tổ chức Hội thảo Khoa học cấp Khoa trực tuyến với chủ đề “Nâng cao chất lượng dạy học, kiểm tra và đánh giá trực tuyến trong bối cảnh mới”. Hội thảo là dịp để các giảng viên trao đổi những kinh nghiệm giảng dạy, kết nối người học trong giảng dạy trực tuyến; đồng thời cũng chia sẻ những suy nghĩ về áp lực, khó khăn trong việc thích nghi với phương pháp giảng dạy mới và những biện pháp để khắc phục.

Khoa Du lịch Đaị học Nha Trang tổ chức Hội thảo Khoa học cấp Khoa với chủ đề “Nâng cao chất lượng dạy học, kiểm tra và đánh giá trực tuyến trong bối cảnh mới”

Trước những yêu cầu đổi mới toàn diện giáo dục Đại học Việt Nam, đặc biệt khi hình thức dạy - học trực tuyến dần trở nên phổ biến và cấp thiết hơn bao giờ hết trong bối cảnh cả nước và quốc tế đang chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. Không nằm ngoài xu thế đó, với mong muốn nâng cao chất lượng dạy học trực tuyến, thích ứng tốt với sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, ngày 20/11/2021 vừa qua, Khoa Du lịch, Trường Đại học Nha Trang tổ chức Hội thảo khoa học cấp Khoa với chủ đề: “Nâng cao chất lượng dạy học, kiểm tra và đánh giá trực tuyến”. Do tình hình đại dịch Covid-19 đang còn diễn biến rất phức tạp tại thành phố Nha Trang, được sự cho phép của Nhà trường, Khoa Du lịch đã tổ chức Hội thảo theo hình thức trực tuyến. Hội thảo có sự hiện diện của TS. Trần Thị Mỹ Hạnh – Phó trưởng phòng Khoa học công nghệ cùng lãnh đạo Khoa, các giảng viên và cán bộ của Khoa Du lịch.

Các bài cáo chính được lựa chọn trình bày bao gồm:

1. Đổi mới phương pháp giảng dạy: "Tổ chức diễn đàn trong lớp học" -  nâng cao hiệu quả dạy và học online -  ThS. Ninh Thị Kim Anh

2. Mối quan hệ giữa sự sẵn sàng và sự hài lòng của sinh viên khi học trực tuyến – NCS. ThS. Đoàn Nguyễn Khánh Trân

3. Gợi ý một số phần mềm bổ ích hỗ trợ nâng cao hiệu quả việc giảng dạy trực tuyến – ThS. Tạ Thị Vân Chi.

Các báo cáo được trình bày khoa học, rõ ràng và nhận được sự đánh giá rất cao từ phía các thành viên tham dự Hội nghị. Sau khi lắng nghe phần trình bày của các tác giả, các thành viên tham dự hội thảo đã tiến hành thảo luận, trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn liên quan đến việc dạy và học trực tuyến.

Sau hơn 2h diễn ra hội thảo trực tuyến, quý thầy cô, nhà nghiên cứu đã cùng lắng nghe và trao đổi kết quả nghiên cứu trên tinh thần cởi mở và sẵn sàng học hỏi đã giúp buổi hội thảo gặt hái được những kết quả nhất định.

Phát biểu kết thúc tại Hội thảo, TS. Trần Thị Mỹ Hạnh – Phó Trưởng phòng Khoa học công nghệ  đã đánh giá cao chất lượng các báo cáo khoa học của Hội thảo và kỳ vọng Khoa Du lịch sẽ tiếp tục là ngọn cờ đầu trong công tác giảng dạy cũng như nghiên cứu khoa học của Nhà trường.

Một số hình ảnh

Khoa Du lịch Đaị học Nha Trang tổ chức Hội thảo Khoa học cấp Khoa với chủ đề “Nâng cao chất lượng dạy học, kiểm tra và đánh giá trực tuyến trong bối cảnh mới”

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Chương trình "Ánh trăng kết nối 2019"

Bài tiếp tiếp theo

Diễn đàn giới thiệu Chương trình đào tạo cử nhân Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành Pháp - Việt