Search

Khoa Du lịch tổ chức Lễ khai giảng năm học 2021 - 2022

Ngày 3/10/2021, Khoa Du lịch trường Đại học Nha Trang tổ chức Lễ khai giảng năm học 2021-2022 theo hình thức trực tuyến. Buổi lễ có sự hiện diện đông đủ của các tân sinh viên K63, đại diện các lớp, tập thể giảng viên, cán bộ của Khoa. Ngoài ra, buổi lễ còn có sự tham gia của đại diện các doanh nghiệp liên kết: Bà Lê Thị Hồng Minh - Tổng giám đốc công ty cổ phần nhà ga quốc tế Cam Ranh; Bà Nguyễn Thị Thanh Trang - Giám đốc nhân sự khách sạn Intercontinental Nha Trang; Bà Nguyễn Thanh Thuỷ - Phó giám đốc bộ phận ẩm thực KS Mường Thanh Luxury Viễn Triều; Bà Nguyễn Trần Thụy Tiên - Giám đốc Công Ty TNHH Du Lịch Fami, Ông Trần Minh Đức - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần du lịch Long Phú.

Khoa Du lịch tổ chức Lễ khai giảng năm học 2021 - 2022

Năm học vừa qua là một năm gặp không ít khó khăn nhưng cả thầy và trò Khoa du lịch đã gặt hái được rất nhiều thành công. Đối với các tân sinh viên, kỳ thi vừa rồi cũng là một thử thách đầu đời rất lớn với các em. Vất vả là thế nhưng đây sẽ là một tiền đề để cả Khoa, kết hợp cùng với doanh nghiệp, sẽ cùng nhau vượt qua đại dịch và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm học 2021-2022.

Trong buổi Lễ khai giảng, các bạn sinh viên được lần lượt nghe đọc thư của Chủ tịch nước gửi nhân dịp khai giảng năm học mới; bài phát biểu của Thầy PGS.TS Trang Sĩ Trung – Hiệu trưởng Nhà trường chào mừng năm học mới; lời chào mừng của các thầy cô và đại diện doanh nghiệp; cảm nghĩ của tân sinh viên khi bước vào năm học mới nhiều thách thức. 

Cũng trong buổi lễ này, Khoa Du lịch cũng trân trọng trao học bổng cho 03 tân sinh viên đạt thành tích xuất sắc nhất. Mỗi suất học bổng trị giá 1.000.000 đồng.

1. Sinh viên Nguyễn Hoàng Kim Ngân – Sinh viên lớp 63.QTDL1 – Thủ khoa hình thức xét tuyển điểm đánh giá năng lực Quốc gia. Đạt 781 điểm

2. Sinh viên Huỳnh Tấn Lam Triều – Sinh viên lớp 63. QTKS 2 – Thủ khoa hình thức xét tuyển Điểm thi tốt nghiệp trung học phổ thông đạt – 27,38 điểm

3. Sinh viên Hồ Thị Diệu Linh – Sinh viên lớp 63.QTKS2 – Thủ khoa hình thức xét tuyển Điểm xét tốt nghiệp đạt 8,87 điểm.

Lễ khai giảng năm nay khác biệt với mọi năm nhưng ý nghĩa không hề thay đổi. Mến chúc tất cả các bạn sinh viên, các thầy cô giáo, doanh nghiệp sức khỏe, hạnh phúc và tràn đầy nghị lực, niềm tin, vững bước trên con đường tương lai phía trước. 

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Chương trình "Ánh trăng kết nối 2019"

Bài tiếp tiếp theo

WORKSHOP “GIỮ LỬA ĐAM MÊ NGHỀ HƯỚNG DẪN”