Search

Sinh viên Khoa Du lịch Trường Đại học Nha Trang đạt giải cao trong các cuộc thi nghiệp vụ du lịch, khách sạn

Học kỳ 1 năm học 2023-2024, Khoa Du lịch Trường Đại học Nha Trang liên tục đón tin vui từ các cuộc thi nghiệp vụ du lịch, khách sạn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. 

Sinh viên Khoa Du lịch Trường Đại học Nha Trang đạt giải cao trong các cuộc thi nghiệp vụ du lịch, khách sạn

Ngày 11/11/2023, sau hơn 1 tháng tranh tài tại đa dạng các hạng mục, cuộc thi Run A TourGuiding 2023 do Trường Đại học Khánh Hòa tổ chức đã đi đến vòng chung kết nhằm tìm ra các Hướng dẫn viên tương lai xuất sắc. Bạn Nguyễn Thị Thu Thủy - Lớp 63QTDL2 đã xuất sắc giành giải quán quân và giải thuyết minh hay nhất. Đồng thời, bạn Bá Đại Hình - lớp 63QTDL1 đã giành giải khuyến khích.

Cũng trong tháng 11/2023, đại diện Khoa Du lịch, Trường Đại học Nha Trang cũng chính thức bước vào vòng chung kết cuộc thi “BE A PROFESSIONAL HOUSEKEEPER” do Trường Đại học Khánh Hòa tổ chức. Bạn Hồ Thị Thương - Lóp 63.QTKS-1, đã vượt qua những đối thủ tài năng và giành về cho mình "Giải Nhì chung cuộc" và "Giải xử lý tình huống xuất sắc nhất". 

Các thành tích của các bạn sinh viên không chỉ góp phần giá trị vào hành trình nghề nghiệp của các bạn mà còn là minh chứng cho chất lượng đào tạo cả về lý thuyết lẫn thực hành của Khoa Du lịch, Trường Đại học Nha Trang. Giải thưởng các bạn đạt được là niềm tự hào của Khoa và là món quà ý nghĩa trong tháng Hiến chương Nhà giáo Việt Nam. 

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Chương trình "Ánh trăng kết nối 2019"

Bài tiếp tiếp theo

Chuỗi Workshop mở rộng về Ứng dụng phương pháp xây dựng và trình bày ý tưởng khởi nghiệp trong du lịch sinh thái thuộc Dự án ECOViP